Mẹ có tin một chế độ ăn chỉ với một vài loại thực phẩm “rẻ tiền”, dễ mua có thể giúp mẹ có mái tóc chắc khỏe, bóng mượt?

Chuối

Chuối chứa rất nhiều vitamin B6 – một vi chất nếu thiếu sẽ làm cho tóc yếu và dễ gãy, rụng. Hơn nữa, khi cung cấp vitamin B6 cho cơ thể khi ăn chuối, sẽ giúp các tế bào máu được sản sinh, đây là nguồn dinh dưỡng cho nang tóc. kích thích tóc bóng mượt, khỏe mạnh.

nước ép giảm cân

Cà rốt

Không chỉ tốt cho mắt, cà rốt còn đặc biệt tốt cho tóc. Các loại dầu gội tự nhiên chiết xuất từ cà rốt sẽ giúp cho mái tóc chắc khỏe, mượt mà.

Bông cải xanh

Bông cải xanh (súp lơ xanh) có chứa sắt và canxi – là những dưỡng chất cực kỳ quan trọng đối với tóc. Tích cực ăn loại rau xanh này sẽ giúp tóc mẹ khỏe đẹp.

bông cải xanh

Các loại ngũ cốc

Trong ngũ cốc có chứa kẽm, vitamin B và sắt – các chất dinh dưỡng quan trọng cho tóc. Kẽm có tác dụng kích thích các hormone, giúp cho tóc chắc khỏe, dày và mượt. Một chế độ ăn đủ kẽm sẽ khiến mái tóc của bạn khỏe mạnh. Các mẹ nên tích cự ăn các loại hạt ngũ cốc sẽ giúp tóc đẹp và cơ thể cân đối

Trứng

Nếu thiếu protein, tóc sẽ bị hư hỏng, tổn thương, bởi đây là nhân tố góp phần quan trọng cấu tạo nên sợi tóc. Ngoài ra, trong trứng còn chứa hàm lượng lớn biotin và vitamin B12 – dưỡng chất tuyệt vời cho tóc. Mẹ nên tích cực ăn trứng nhé!